Chính sách hoàn trả

Chính Sách Đổi Trả

1. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Nếu sản phẩm được giao không khớp với số lượng, thông tin và mẫu mã trong đơn đặt hàng.
  • Nếu sản phẩm bị hỏng do lỗi từ nhà sản xuất (như lỗi về dung tích,…) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (như bị biến dạng, nứt vỡ, v.v.).

Trong trường hợp bạn muốn trả hàng:

Nếu bạn phát hiện rằng sản phẩm không đạt yêu cầu về chất lượng, bạn có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền.

Quý khách vui lòng thông báo về sự cố và yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Hãy gửi kèm hình ảnh/video minh chứng để chúng tôi có thể đảm bảo quyền lợi của bạn một cách tốt nhất.

2. Điều kiện đổi trả

Để yêu cầu đổi trả sản phẩm, vui lòng đảm bảo các yêu cầu sau:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị hư hại, đầy đủ nhãn mác, đai kiện và niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ khi sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm/dịch vụ phải còn đầy đủ các phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không được bị dơ bẩn, không có mùi lạ, và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu đổi trả của bạn và tiến hành quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng.

3. Thời gian đổi trả:

Quý khách có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu và tiến hành quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

4. Chi phí đổi trả

  • Trong trường hợp sản phẩm cần được đổi trả do lỗi của Hikafood hoặc đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho việc đổi trả và giao hàng miễn phí cho khách hàng.
  • Đối với các sản phẩm được trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng vui lòng chịu trách nhiệm thanh toán các phí vận chuyển hai chiều.

5. Quy định hoàn tiền

  • Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng “Thẻ quà tặng” hoặc “Mã giảm giá”: Hikafood sẽ không hoàn lại giá trị của “Thẻ quà tặng” hoặc “Mã giảm giá” đã sử dụng, mà chỉ hoàn lại số tiền thực tế khách hàng đã chi trả khi mua hàng.
  • Phương thức hoàn tiền: Hikafood sẽ tiến hành hoàn trả tiền sau khi đã nhận lại sản phẩm đúng yêu cầu (sản phẩm không bị hư hỏng, còn nguyên kiện và nguyên mác). Chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.